Chính sách bảo hành

Kính gửi Quý khách hàng, 

Rất cám ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của Mercusys. Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách hàng, xin vui lòng đọc kỹ quy định bảo hành bên dưới:


Điều Khoản Chung :
Sản phẩm Mercusys được Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam (TP-Link Việt Nam) cung cấp dịch vụ bảo hành có giới hạn cho tất cả các sản phẩm của Mercusys được bán tại thị trường Việt Nam.

Đối với Thiết Bị Mạng : Bảo hành đổi mới

1.    Việc bảo hành sẽ bao gồm thân thiết bị, ăng ten và bộ cấp nguồn bị hư hỏng do lỗi của linh kiện hoặc chế tác từ nhà sản xuất. Việc bảo hành sẽ không bao gồm vỏ hộp sản phẩm, các loại cáp, phần mềm, dữ liệu kỹ thuật và các linh phụ kiện khác. 
2.    TP-Link Việt Nam sẽ đổi mới thiết bị bảo hành theo hình thức 1 đổi 1 đối với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ quy định bảo hành có giới hạn của TP-Link Việt Nam. 
3.    Giá trị cao nhất của việc bảo hành và đổi trả từ TP-Link Việt Nam sẽ bằng hoặc không cao hơn so với giá bán của thiết bị. 

Quy Định Về Thời Gian Bảo Hành :

Đối với Thiết Bị Mạng, Nhà thông Minh , Khác :

Danh Mục

Sản Phẩm

 

Thời Gian Bảo Hành

(Cho Người Dùng Cuối)

Thiết Bị Mạng

Thiết bị SOHO

24 tháng

Khác

Phụ kiện

12 tháng

Pin (đi kèm với thiết bị)

6 tháng

Lưu ý:

1.    Thời gian bảo hành được xác định bằng tem hoặc phiếu bảo hành được dán trên sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành/ tem bảo hành dán trên sản phẩm.
2.    Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
 

Phụ lục :

Phụ lục A: Các Hạng Mục Từ Chối Bảo Hành 

TP- Link Việt Nam có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm không được phân phối bởi TP-Link Việt Nam
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa không được chỉ định bởi TP-Link Việt Nam
  • Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, không đọc được hoặc tháo bỏ;
  • Tem bảo hành, tem niêm phong (nếu có) đã bị xé hoặc tháo;
  • Sản phẩm không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn (Ví dụ: Có vết sét đánh...)
  • Hư hỏng do khách lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường công nghiệp, công cộng có quá nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn cho phép; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…do hoá chất hoặc bảo trì không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Hư hỏng do các loại động vật, côn trùng chui vào bên trong sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm bên thứ 3, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không do nhà sản xuất chỉ định.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng phần mềm điều khiển khác
  • Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  • Phần mềm, ứng dụng, virus gây dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng
  • Các phần mềm và dữ liệu bị mất mát trong quá trình sửa chửa hoặc thay thế; 
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như bánh xe, vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…
     

Phụ lục B:

  • TP-Link sẽ đổi cho Khách hàng sản phẩm mới, linh kiện kèm theo dựa theo tình trạng hàng bảo hành mà khách hàng gửi đến TP-Link.
  • Đối với các sản phẩm bảo hành phù hợp với chính sách bảo hành giới hạn của TP-Link đã ngừng sản xuất, TP-Link sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự, nhưng không cao hơn giá trị của sản phẩm được bảo hành.
  • Trong trường hợp số Serial hoặc tem bảo hành của sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành còn hiệu lực.
  • Thời gian kiểm tra và xử lý những thiết bị trong điều kiện được bảo hành giới hạn của TP-Link, có thể linh động tùy thuộc vào các vấn đề khác nhau của thiết bị cần được bảo hành.
  • Trong thời gian bảo hành, sau khi đã đổi thiết bị mới cho khách hàng, thiết bị khách hàng gửi bảo hành hoặc/và các bộ phận của thiết bị gửi bảo hành sẽ trở thành tài sản của TP-Link, TP-Link sẽ có toàn quyền quyết định đối với thiết bị gửi bảo hành và/hoặc các bộ phận của thiết bị.
  • TP-Link không chịu trách nhiệm về các thiệt hại hay mất mát dữ liệu cá nhân, chương trình hoặc các tập tin đa phương tiện.
  • TP-Link không chịu trách nhiệm về việc cài đặt lại hoặc khôi phục lại các dữ liệu cá nhân của người dùng.
  • Đối với các sản phẩm không số Serial trên sản phẩm, khách hàng vui lòng lưu lại thông tin của sản phẩm (Model, số Serial) trên vỏ hộp hoặc hóa đơn mua hàng. 

Phụ lục C:

Các điều khoản bảo hành có thể thay đổi mà không có thông báo.